วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ชุดถ่วงน้ำหนัก แบบไหน ที่เหมาะสำหรับใช้ในการกายภาพ ตอนที่ 2

 ดังนั้น ผมจึงจะบอกแต่ของดี ๆ ที่เห็นว่าไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อท่านผู้สนใจ ส่วนท่านจะเชื่อ และจะรับฟังมากน้อยแค่ไหนนั้นก็เป็นเรื่องของท่านการที่นำแต่ตัวอย่างความล้มเหลวมาพูดก็เพื่อเป็นเครื่องเตือนสติการที่เราจะทำอะไรลักอย่างเพื่อช่วยสร้างความรํ่ารวยให้กับตนและครอบครัวนั้น บางครั้งหรือมากครั้งจำเป็นต้องเสี่ยง  ชุดถ่วงน้ำหนักราคา เพราะถ้ารู้อยู่แก่ใจว่าการเข้าไปเล่นหุ้นแล้วต้องล่มจม ใครมันจะกล้าเข้าไปเล่น...คนที่เล่นได้คนที่รวยเพราะหุ้นที่แท้ก็เป็นพวกเทวดาเดินดินกินข้าวแกงเหมือนกับเราทั้งนั้น แต่เมื่อพวกเขามีโชคมีโอกาสก็อาจรวยได้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นคนวิเศษวิโสอะไรมากกว่าเรา ของพรรคนี้ใครมีโอกาส คนนั้นก็ได้เปรียบควานพยายาบ ควานคิด กำลังใจ ควานสุยุบรอบคอบ และควานโบประบาท โนโลก พบว่าคุณสบบัติพล่านบนษย์สร้างและปรุงแต่งโต้ แต่ถ้าท่านคิดว่าการเสี่ยงโชคแบบการพนันอย่างเดียว จะลามารถบันดาลให้เกิดความสำเร็จได้...ถ้าท่านคิดอย่างนี้ได้โปรดอย่าซื้อหรืออ่านหนังสือของผมเลยครับ เพราะมันจะทำให้ท่านขาดความเชื่อมั่นตัวเองไปเปล่า ๆและจะท้าให้ผมเสียกำลังใจ เพราะผมต้องการให้คนเข้าไปเล่นหุ้นแล้วรวย...ไม่ใช่เข้าไปเล่นแล้วล้มละลาย ถ้าข้อเขียนของผมไม่มีสาระ  ที่ถ่วงน้ำหนักทำเอง และคุณประโยชน์ผมก็จะเลิกเขียนโดยเด็ดขาด ผมเขียนหนังสือเรื่องนี้จากประสบการณ์ และจากเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง และเขียนชนิดไม่ปิดบัง ส่วนผมเคยรวยหรือเคยจนอย่างไร มันก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่ถ้าเขียนแล้วไม่ได้ผลทำให้ท่านเสียหายผมจะไม่ทำโดยเด็ดขาด !    การซื้อยายหุ้น ทางที่ด์ที่สุดก็คือ  ควรดูอาการยองตลาดหลังจากเปิดทำการซื้อยายไม่ว่าจะIปีนตอนบ่ายหรอบ่วง[บ้าลักก่อน 30 นาทีหรอกว่าบั้นดูเฟ้อลังเกดทิศทางหุ้นว่าจะโปในทิศทางโด บีรายการแหกพระเนตรหรอบีรายการเลัยยอบาหรอเปล่า การเปิดตลาดบ่วงเบ้าเวลา 11 น.  ที่ถ่วงน้ำหนักข้อเท้า ปีนเวลาที่จะบอกเหตุอันแท้จริงว่าหุ้นจะมนจริงหริอยนหลอก หรืออาการจะออกไนลักษณะแกว่ง ยืนหรอที่เรียก หุ้นไซด์ และก่อนเวลาตลาดปิดทำการบ่วงม่ายคือ ก่อน16.00 น. บั้นเปีนเวลาที่ล่ากัญบาก ตลาดนักจะบอกเหตุสองประการคือ ประการแรกเวลาประบาณ 15.30 น. ท้าตลาดกำลังอยู่ในบ่วงยาลงบั้นแสดงว่า พวกเล่นบาร์จนกำลังกงยองหนีตาย เพราะ1โม่สามารถ'จะเก็บหุ้นเอากลับบ้าน'โต้เนื่องจากบ้อจี้' หรือพอร์ตเต็มจะต้องรีบขายเสียก่อนปิดตลาด ถ้าหุ้นได้กำไรก็จะไต้รับเช็คเงินลดหลังจากหักค่าชื้อและค่านายหน้า รับไปแต่กำไรเนื้อ ๆ ไม่ต้องลงทุนแต่ถ้าขายทิ้งแล้วขาดทุนด้วย ก็จ่ายเพียง

ชุดถ่วงน้ำหนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น