วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

อันตรายกับการโหนบาร์ผิดวิธี








แทะฮ่อที่ชราภฏโลกที่พ้นญาณวิสัยคือสิ่งที่ดู่กันกับปริมณฑลที่ปรากฏอยู่ ประกอบด้วยสิ่งที่วางอยู่เหนือขอบข่ายของความประสาทสัมผัสและไม่อาจสัมผัสรู้ภายนอกได้ โหนบาร์ได้ซิกแพค ตัวอย่างเช่น เราไม่มีความรู้โดยตรงเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของการพ้นคืนซีห หรือธรรมชาติของการให้รางวัลและการลงโทษ หรือรู้ว่าเทวทุต(มะลาอิกะฮ์) นั้นประกอบขึ้นด้วยอะไร หรือคุณลักษณะหรือสารัตถะของพระเจ้า ไม่ใช่เพราะสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดมีแก่นแท้ที่เล็กและเบาบางมาก แต่เพราะมีนอยู่เหนือขอบเขตความรู้ความคิดของเรา และตั้งอยู่นอกกาลเทศะสิ่งที่พ้นญาณวิสัยอาจแยกได้เป็นสองล่วน สัมบูรณ์และสัมพัทธ์ มีเอกลักษณ์บางอย่างที่ไม่สามารถมองเห็นได้ในความรู้สึกสัมบูรณ์ เนื่องจากสิ่งนั้นจะพ้นญาณวิสัยอยู่เสมอจากทุกคนและตลอดเวลา โดยธรรมชาติแล้วอยู่เหนือความรู้สึกด้านนอกของมนุษย์ สารัตถะของพระเจ้าคือตัวอย่างของสิ่งนี้ ในกรณีของสิ่งพ้นญาณวิสัยสัมพัทธ์

สิ่งนี้ประกอบด้วยเอกลักษณ์ที่ปรากฏบางส่วนและพ้นญาณวิสัยบางส่วนทุกสิ่งที่สามารถสัมผัสรู้โดยประสาทสัมผัสหนึ่งในห้าและด้วยวิธีนั้นก็อยู่ในขอบข่ายความรู้สึกสัมผัสรู้ของมนุษย์ ลามารถนับเป็นส่วนหนึ่งของปริมณฑลที่ปรากฏอยู่ สิงนี้นำมาประยุกต์ใช้กับวัตถุและผลกระทบอื่นๆของมันได้ แม้ถ้ามีคำถามของวัตถุอย่างเช่น อะตอม จุลินทรีย์และไวรัส ซึ่งไม่สามารถด้วยตาเปล่าด้ เพราะความเล็กของมัน สายตาของเราไม,สามารถสัมผัสรู้มันได้โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือ แต่ทันทีที,มีการขยายนับเป็นล้านเท่าโดยวิธีการของใช้เครื่องมือพิเศษมันก็จะเข้ามาอยู่ในระยะรู้สึกสัมผัสของเราได้ในกรณีคล้ายกัน การค้นพบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความจริงมากมายเกี่ยวกับโลกนี้ เต็มไปด้วยความสับและความหัศจรรย์ อย่างเช่นแสงเลเซอร์เอกช์เรย์และแรงโน้มถ่วง มิได้เกี่ยวช้องกับโลกที่พ้นญาณวิสัย แม้จะปรากฏว่ามันไม่อาจมองเห็นได้ก็ตาม บาร์โหนติดผนังราคา เนื่องจากมันสามารถรู้สึกสัมผัสได้ด้วยการสังเกตตามธรรมชาติสิ่งนี้ทำให้แสดงให้เห็นว่าความจำกัดของประสาทความรู้สึกของเราแม้ในโลกแห่งธรรมชาติก็ไม่เพียงพอที่พวกเขาจะสัมผัสรู้ทุกสิ่งได้บางครั้งปรากฏว่า พลังประสาทความรู้สึกของสัตว์ต่างๆ มีมายกว่าเราเองนัก พวกมันสามาถมองเห็นสิ่งต่างๆ ที่ซ่อนจากเราได้หรือสัมผัสรู้โดยมองไม่เห็น ขณะที่เราอนุมานการมีอยู่ของพวกมันจากผลกระทบที่พวกมันกระทำเท่านั้นในกรณีของโลกที่พ้นญาณวิสัยและสิ่งที่อยู่ในนั้น ตั้งอยู่แตกต่างจากปรากฏการณ์ทั้งหมดซึ่งประสาทความรู้สึกเข้าใจได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งไม่สามารถสัมผัสรู้ได้ด้วยประสาทความรู้สึก เราสามารถเข้าใจได้ก็ด้วยข้อพิสูจน์ทางเหตุผลหรือรายงานของผู้ที่มีความตระหนักรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้และสิ่งที่ช่อนอยู่ภายใน ผู้คนลักษณะเช่นนั้นนำทางเราด้วยคำแถลงแห่งสัจธรรมของพวกเขาซึ่งมิฉะนั้นเราจะไม่ตระหนัก นื่คือล่วนหนื่จากคำสอนและความศรัทธาของเราดังนั้น การมีอยู่ที่ไม่สมบูรณ์และมีขีดจำกัดของเรา ถูกกักขังอยู่ในผนัง 

 สี่เหลี่ยมของวัตถุและเราถูกกีดกันจากการสัมผัสรู้ความมหัศจรรย์มากมายในความเป็นจริงแม้ความสามารถของเราที่จะสัมผัสรู้ปรากฏการณ์ในโลกของความรู้สึกก็มีขีดจำกัดและเงื่อนไข ดังนั้นสำหรับเราการมีอยู่มีสองประ๓ทคือปรากฏการณ์และพ้นญาณวิสัยอย่างไรก็ตาม ปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถรู้สึกได้ ที่ถูกซ่อนจากการสัมผัสรู้ของเรานั้น  บาร์โหนราคาถูก ชัดเจนและเป็นที่เข้าใจอย่างแจ่มแจ้งอย่างที่สุดต่อพระผู้อภิบาลแห่งโลกทั้งหลาย พระผู้สร้างซึ่งอำนาจการปกครองและพลังอำนาจของพระองค์โอบรัดทุกอะตอมในจักรวาลและเป็นผู้เข้าใจอย่างลึกซึ้งในความสมบูรณ์แบบของกาลเทศะ ไม,มีอุปสรรคชัดขวางความรู้ที่ไม่จำกัดและพลังอำนาจที่ไม่มีขอบเขตของพระองค์สวรรค์นรกและการพ้นคืนชีพคือจุดที่มองเห็นอย่างกว้างขวางของเราเนื่องจากเกิดขึ้นในระยะห่างไกลระดับหนึ่ง และในตำแหน่งที่ไม่รู้ในอนาคตและธรรมชาติของมันก็ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้อย่างแท้จริงทั้งหมดนี้ปรากฏอยู่จริงสำหรับพระเจ้าพระผู้สร้าง ซึ่งสารัตถะของพระองค์หลุดพ้นจากขอบเขตจำกัดทั้งมวล และความศักดิ”สทธึ๋ของพระองค์ปรากฏแจ้งในทุกส่วนของจักรวาล พระองค์ทรงตระหนักในทุกสิ่งโดยไม่มีการยกเว้นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นับพ้นๆ ล้านปีที่ผ่านมาหรือที่จะเกิดขึ้นอีกนับพ้นๆ ล้านปีจากนี้ เป็นที่รู้ดีสำหรับพระเจ้า อย่างไรก็ตามสำหรับเรา ความสามารถที่จะเข้าใจเหตุการณ์ในอดีตและปัจจุบันมีขอบเขตจำกัดด้วยความจริงที่ว่า เราปรากฏอยู่ในขอบเขตของกาลเทศะ เนื่องจากเราเป็นสี่งมีชีวิตที่มีตัวตน และตามกฎลัมพ้ทธภาพวัตถุต้องการกาลเทศะเพื่อกระบวนการการเปลี่ยนแปลงอย่างคงที่ในสิ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้อง

บาร์โหนสำเร็จรูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น